In tờ rơi ở đâu giá rẻ?

Hiện nay in tờ rơi quảng cáo thì ở bất kỳ một công ty nào cũng có. Nhưng để in 1 tờ rơi đẹp, chất lượng sản phẩm ưng ý, giá thành thấp nhất so với chi phí bỏ ra thì là điều khách hàng thường hay băn khoan lo lắng để lựa chọn gửi gắm niềm tin.

Công ty in Đức Mạnh có thể nói trong thời điểm hiện nay là sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng cũng như cho danh nghiệp của bạn. Công ty chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo và phát tờ rơi tại Hà Nội đã hiểu nỗi lo lắng băn khoăn của quý khách hàng.

Với bất kỳ 1 sản phẩm nào khi muốn đưa ra cho người tiêu dùng xem và chon lựa  thì chi phí bỏ ra cho công việc quảng cáo là vô cùng lớn. VD chi phí quảng cáo truyền thông, quảng cáo internet, vô tuyến, catalogue, là những loại hình quảng cáo mà chi phí bỏ ra tương đối lớn.

Chính vì vậy mà loại hình quảng cáo tờ rơi là sự lựa chọn tốt nhất cho các cử hàng ảnh viện, siêu thị, du lịch, điện thoại, trả góp, gas, bất động sản... với chi phí chỉ từ 1 triệu - 3 triệu chúng ta cũng có thể quảng cáo cho sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Giờ đây với dịch vụ in tờ rơi của công ty chúng tôi sẽ làm hài lòng với quý khách hàng cần in với số lượng ít giá thành rẻ. Đối với khách hàng chưa có file thiết kế, chúng tôi sẽ thiết kế dịch vụ để khách hàng duyệt trước khi in mà không tính phí thiết kế.

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm in của công ty Đức Mạnh

Mẫu in nổi bật

CÔNG TY TNHH IN ĐỨC MẠNH
Địa chỉ: 311 Đường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0243.6629210 | 024 6260 0406 
Mobile: 0976.814.903 | 0932.262.264
Email: ducmanhprint@gmail.com
Liên kết