In lịch tết 2014

Nhà in Đức Mạnh Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn thiết kế lịch tết và nguồn nhân lực dồi dào, năng động, sáng tạo, kỹ thuật, công nghệ làm lịch tiên tiến nhất để đáp ứng những yêu cầu đối với loại sản phẩm văn hóa đặc biệt này.
Ngay từ đầu năm, công ty chúng tôi đã khởi động và cho đến thời điểm này, hoàn tất trên 1000 mẫu lịch các loại. Chúng tôi đã và đang thực hiện hàng trăm đơn hàng Lịch Tết cho các công ty Quảng cáo làm lịch cho khách hàng ruột, thân thiết của mình.
Quý khách hãy có thể xem những mẫu lịch tại đây hoặc ở Cartalogue của chúng tôi để chọn cho mình những mẫu lịch ưng ý nhất Từ đó Quý khách có thể an tâm chọn những cách làm lịch khác nhau sau đây:
1)  Lịch tự chọn: Quý khách có thể lựa chọn mẫu lịch đã thiết kế sẵn của chúng tôi và đặt hàng. Chúng tôi sẽ in lụa, ép nhũ hoặc in offset logo, hình ảnh, nội dung của Quý khách trên mẫu lịch đó mà giá cả không thay đổi nhiều so với giá bán lẻ.
2) Lịch độc quyền: Quý khách muốn có bộ lịch độc quyền có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án sau:
* Tận dụng những mẫu lịch có sẵn trên Catalogue của chúng tôi, Quý khách có thể yêu cầu thay đổi một số hình ảnh, hoặc thay thế, bổ sung một số hình ảnh của doanh nghiệp lên lịch. Chúng tôi sẽ theo yêu cầu của Quý khách chế tác lại thành mẫu độc quyền và in ấn cho Quý khách.
Số lượng không hạn chế, Giá cả tùy thuộc số lượng in. Trên 2.000 cuốn/1 loại,  giá có thể thấp hoặc bằng giá bán lẻ trên thị trường.
Quý khách cần làm mới hoàn toàn bộ lịch cho riêng doanh nghiệp mình,thì :
Bước 1: Quý khách có thể gọi điện thoại cho chúng tôi tư vấn, hoặc cử kỹ thuật tới gặp gỡ trực tiếp, hoặc Quý khách chỉ cần gửi Mail.để chuyển tải: ý tưởng, nội dung, hình ảnh và những yêu cầu của Quý khách hàng đã chuẩn bị cho chúng tôi.
Bước 2:  Công ty tôi xẽ gởi báo giá, ký hợp đồng. Các kỹ thuật viên của chúng tôi thiết kế ( trong vòng từ 1 đến 5 ngày ) có mẫu hoàn chỉnh để Quý khách hàng duyệt.
Bước 3: Chúng tôi sẽ làm thủ tục xin giấy phép và xuất fim, in ấn cho đến khi hoàn tất giao hàng tùy theo loại lịch và số lượng. 
Giá cả thỏa thuận, đã có bảng giá lịch tết niêm yết của công ty chúng tôi, quý khách có thể tham khảo giá lịch cùng loại bán lẻ trên thị trường.
+ Chúng tôi cung cấp tất cả các loại Bao bì lịch theo giá của nhà sản xuất : Bao nhựa, túi giấy, túi vải không dệt. ( Mẫu có sẵn hoặc in theo độc quyền)
+ Đóng gói theo yêu cầu để khách hàng để có thể gửi đi xa.
-  Sau đây là một số thể loại lịch mà quý khách có thể lựa chọn phù hợp cho việc tặng quà, hoặc quảng bá thương hiệu.
==> Lịch 1 tờ nẹp thiếc, ống nhựa giả trúc, lịch lụa
==> Lịch 5 tờ lò xo/ nẹp thiếc
==> Lịch 7 tờ lò xo / nẹp thiếc
==> Lịch 52 tuần
==> Lịch để bàn các loại
==> Bloc lịch ( Trung, Đại, Siêu đại, Siêu cực đại…)
==> Bìa lịch Carton Khánh Hòa/ ván MDF, ( ép nhũ, bế nổi )
==> Lịch lò xo giữa ( gắn bộ số / gắn bloc)
==> Lịch sổ tay (bìa cứng, mền bọc simili hoặc giả da)
==> Lịch sổ tay đặc biệt ( bìa giả da sổ còng nhập ngoại )
==> Lịch độc quyền  ( kích thước, chất liệu do khách hàng yêu cầu )

 

Mẫu in nổi bật

CÔNG TY TNHH IN ĐỨC MẠNH
Địa chỉ: 311 Đường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0243.6629210 | 024 6260 0406 
Mobile: 0976.814.903 | 0932.262.264
Email: ducmanhprint@gmail.com
Liên kết